# dịch vụ điện
Tháng 3/2020: Số lượng yêu cầu về dịch vụ điện qua các kênh trực tuyến tăng gần 30%
Theo số liệu tổng hợp, trong tháng 3/2020, các Tổng công ty Điện lực của EVN tiếp nhận tổng cộng gần 745.000 yêu cầu về các dịch vụ điện.
Điện lực Đà Bắc cung cấp dịch vụ điện trên Cổng Dịch vụ công quốc gia
Từ khi Điện lực Đà Bắc (Công ty Điện lực Hòa Bình) tuyên truyền phổ biến về các dịch vụ điện qua Cổng Dịch vụ công Quốc gia đã giúp khách hàng rút ngắn thời gian làm các thủ tục cấp điện, chỉ cần đăng ký online trên website https://dichvucong.gov.vn
Điện lực Yên Lạc tích cực thực hiện cung cấp các dịch vụ điện qua Cổng dịch vụ công Quốc gia
Thực hiện chỉ đạo của Công ty Điện lực Vĩnh Phúc, Điện lực Yên Lạc đã nhanh chóng triển khai thực hiện cung cấp dịch vụ điện qua Cổng dịch vụ công Quốc gia.
Gần 1,5 triệu hồ sơ được đồng bộ và gần 500 nghìn yêu cầu về dịch vụ điện được thực hiện qua Cổng DVCQG
Sau 1 năm triển khai Cổng Dịch vụ công quốc gia (DVCQG), đã có gần 1,5 triệu hồ sơ được đồng bộ và gần 500 nghìn yêu cầu về dịch vụ điện được thực hiện qua cổng DVCQG.
Quy định về các dịch vụ điện trong Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam
Quyết định số 353/QĐ-EVN ngày 17/3/2021 của Tổng Giám đốc EVN về việc ban hành Quy định về các dịch vụ điện trong Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam (gọi tắt là Quyết định 353) có hiệu lực thực hiện từ ngày 1/4/2021.
Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNNPC nỗ lực đảm bảo cung cấp dịch vụ điện mùa nắng nóng
Đảm bảo tiếp nhận, giải đáp, xử lý kịp thời yêu cầu của hơn 10 triệu khách hàng sử dụng điện tại 27 tỉnh miền Bắc trong mùa nắng nóng luôn là nhiệm vụ trọng tâm của toàn thể cán bộ nhân viên Tổng công ty Điện lực miền Bắc nói chung và cán bộ nhân viên Trung tâm Chăm sóc khách hàng nói riêng.
PC Quảng Ninh: Hoạt động chuyển đổi số hướng đến nâng cao chất lượng các dịch vụ điện
Với mục tiêu sự hài lòng của khách hàng chính là thước đo, điểm nhấn quan trọng nhất trong công tác dịch vụ khách hàng, sau gần 4 năm triển khai chuyển đổi số toàn diện trên các lĩnh vực, Công ty Điện lực Quảng Ninh (PC Quảng Ninh) luôn xác định “lấy khách hàng là trung tâm” để cung cấp các dịch vụ tương tác “mọi lúc, mọi nơi” thông qua môi trường số nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất.